Chương trình dịch vụ Toyota

CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ TOYOTA HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chương trình dịch vụ Toyota chính hãng luôn được các Đại lý của Toyota thực hiện nghiêm túc. Mỗi Đại lý Toyota Việt Nam (TMV) đều có Phòng dịch vụ để hỗ trợ. Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Khi vào xưởng để làm bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa. Khách hàng sẽ luôn được đội ngũ Cố vấn và chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ ngay lập tức các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Ngoài ra, đây cũng là bộ phận sẽ triển khai các Chương trình từ phía nhà máy và Đại lý công bố đến khách hàng. Thông tin đầy đủ của các chương trình sẽ được cập nhật lên mục Tin tức sự kiện.

Giá trị cốt lõi dịch vụ Toyota

 

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp. Được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới. Cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi. Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng phát triển. Nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.

Phòng dịch vụ của Toyota
Phòng dịch vụ chính hãng Toyota

 

Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu. lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc và mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng. Đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.

Email us

Zalo

0906874643