Chăm sóc khách hàng

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA TOYOTA

Hệ thống Showroom Đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) rộng khắp cả nước với mục đích lớn nhất phục vụ, hỗ trợ làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, mỗi Đại lý của Toyota luôn có đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để lắng nghe những ý kiến, phản hồi từ khách hàng để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng những trường hợp khẩn cấp.

                                                      Đội ngũ chuyên nghiệp, kỹ năng tốt

Đặc biệt, ở tất cả các Showroom Đại lý Toyota đều được xây dựng hệ thống phòng chờ theo tiêu chuẩn Toyota Toàn cầu. Với hệ thống kính trong suốt để khách hàng có thể nhìn tiến độ sửa chữa phương tiện của mình. Đồng thời, Phòng chờ cũng được trang bị những thiết bị thư giản và giải trí. Để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong thời gian chờ đợi xe làm bão dưỡng, sửa chữa tại xưởng.

Ngoài ra, Toyota còn hướng đến sự tận tụy trong việc phục vụ khách hàng, luôn nghĩ đến khách hàng. Với những dịch vụ Quầy bar mini phục vụ miễn phí, sân chơi dành cho trẻ em, phòng nghỉ ngơi thư giản cho khách hàng,…Tất cả, đều lấy “TOUGH SERVICE” là trọng tâm của hoạt động.

Email us

Zalo

0906874643